Bạn đã làm gì để thành công trong sự nghiệp của mình?
Bí mật của thành công không phải là những gì mà bạn được dạy ở trường học. Thứ quan trọng nhất không phải là chỉ số IQ, không phải bằng đại học quản trị kinh doanh, thậm chí không phải bí quyết kinh doanh hay nhiều năm kinh nghiệm. Yếu tố duy nhất và quan trọng nhất để đạt được thành công trong sự nghiệp đó là Trí tuệ xúc cảm.
Thực tế, trí tuệ xúc cảm là một tập hợp những kỹ năng mà bất cứ ai cũng có được và trong cuốn chỉ dẫn thiết thực này, Daniel Goleman đã nhận biết, giải thích về tầm quan trọng của trí tuệ xúc cảm, và chỉ ra cách thức để nuôi dưỡng, phát triển chúng.
Khi bạn đang ở nấc thang đầu tiên của sự nghiệp. Với "Trí tuệ cảm xúc - ứng dụng trong công việc", bạn có thể:
- Phát triển những sở trường vốn có
- Duy trì bản sắc cá nhân
- Phát triển sức sáng tạo và động cơ hành động
- Giải quyết xung đột và tăng khả năng giao tiếp
- Hình thành các mối liên minh trọng yếu
Và khi bạn đã ở một vị trí cao. Hãy học cách để bạn có thể:
- Phát triển khả năng làm việc của mỗi nhân viên cấp dưới
- Xây dựng kỹ năng làm việc theo nhóm
- Chế ngự được sự đa dạng và giảm thiểu tình trạng thay đổi nhân sự
- Khiến khách hàng hài lòng hơn
- Xây dựng được các chương trình đào tạo thực sự hiệu quả.
Bí mật của thành công không phải là những gì mà bạn được dạy ở trường học. Thứ quan trọng nhất không phải là chỉ số IQ, không phải bằng đại học quản trị kinh doanh, thậm chí không phải bí quyết kinh doanh hay nhiều năm kinh nghiệm. Yếu tố duy nhất và quan trọng nhất để đạt được thành công trong sự nghiệp đó là Trí tuệ xúc cảm.
Thực tế, trí tuệ xúc cảm là một tập hợp những kỹ năng mà bất cứ ai cũng có được và trong cuốn chỉ dẫn thiết thực này, Daniel Goleman đã nhận biết, giải thích về tầm quan trọng của trí tuệ xúc cảm, và chỉ ra cách thức để nuôi dưỡng, phát triển chúng.
Khi bạn đang ở nấc thang đầu tiên của sự nghiệp. Với "Trí tuệ cảm xúc - ứng dụng trong công việc", bạn có thể:
- Phát triển những sở trường vốn có
- Duy trì bản sắc cá nhân
- Phát triển sức sáng tạo và động cơ hành động
- Giải quyết xung đột và tăng khả năng giao tiếp
- Hình thành các mối liên minh trọng yếu
Và khi bạn đã ở một vị trí cao. Hãy học cách để bạn có thể:
- Phát triển khả năng làm việc của mỗi nhân viên cấp dưới
- Xây dựng kỹ năng làm việc theo nhóm
- Chế ngự được sự đa dạng và giảm thiểu tình trạng thay đổi nhân sự
- Khiến khách hàng hài lòng hơn
- Xây dựng được các chương trình đào tạo thực sự hiệu quả.
Mục lục :
Lời nói đầu
Phần I: Đằng sau sự tinh thông
1. Một chuẩn mực mới
2. Những khả năng cần thiết của một cá nhân xuất sắc
3. Trường hợp điển hình của các kỹ năng mềm
Phần II: Làm chủ bản thân
4. Nguyên tắc chỉ đạo bên trong
5. Tự kiểm soát
6. Điều gì thôi thúc chúng ta ?
Phần III: Khả năng giao tiếp xã hội
7. Quan sát xã hội
8. Nghệ thuật gây ảnh hưởng
9. Sự cộng tác các đội và nhóm IQ
Phần IV: Mô hình học tập mới
10. Sai lầm hàng tỷ đô-la
11. Thực hành hiệu quả
Phần V: Trí tuệ cảm xúc trong tổ chức
12. Cảm xúc đối với công ty
13. Trọng tâm của hoạt động
Một số ý tưởng bổ sung
Phụ lục 1 : Năng lực cảm xúc
Phụ lục 2 : Đánh giá năng lực của các cá nhân xuất sắc
Phụ lục 3 : Giới tính và thấu cảm
Phụ lục 4 : Chiến lược đa dạng đòn bẩy
Phụ lục 5 : Những vấn đề về đào tạo
Xin mời các bạn download Ebook (dạng pdf) - bản scan tại đây :
http://www.mediafire.com/?q2rx4dwg7q7qftd
Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.
P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.
Link hỏng rồi bạn ơi
Trả lờiXóa