Đây là chương trình được biên soạn bởi Sở giáo dục Đa văn hóa dành cho người lớn ở Úc (AMES) dưới sự hướng dẫn của Ban tiếng Việt Đài Úc châu.
Chương trình cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, những kỹ năng giao tiếp cơ bản và hiệu quả trong môi trường kinh doanh.
Nội dung:Loạt 26 bài học sẽ cho các bạn những thông tin thiết thực, hữu ích và đầy bất ngờ trong kinh doanh.
Bài 1: Giới thiệu nhân viên: Bạn sẽ học những mẫu câu để tự giới thiệu một cách ngắn gọn và xúc tích về bản thân và công việc trong công ty.
Bài 2: Giới thiệu nhân viên (tiếp theo): Cách viết tắt những chức danh thông thường, cách trò chuyện với đối tác thương mại và những thói quen trong giao tiếp của người Úc.
Bài 3: Nói chuyện qua điện thoại: Nguyên tắc khi gọi điện thoại, năm câu nói cấm kỵ khi giao tiếp qua điện thoại về chuyện làm ăn.
Bài 4: Nói chuyện qua điện thoại (tiếp theo): Trước khi gọi điện thoại, bạn nên để sẵn trước mặt tất cả những thông tin cần thiết.
Bài 5: Gặp gỡ lần đầu: Học cách phải mở đầu như thế nào khi tự giới thiệu hay phải nói ra sao sau khi người khác tự giới thiệu
Bài 6: Gặp gỡ lần đầu (tiếp theo): Học cách trả lời những câu hỏi lắt léo bắt đầu bằng "Do you mind…?" và một số câu để kết thúc cuộc nói chuyện.
Bài 7: Xúc tiến công việc: Bạn sẽ làm quen với cách sử dụng từ "now" trong trường hợp phải nhấn mạnh điều gì đó. Bài 8: Xúc tiến công việc (tiếp theo): Bạn học cách diễn tả khi giới thiệu người khác và trình bày một kế hoạch hành động.
Bài 9: Bàn chuyện làm ăn: Bạn sẽ luyện cách diễn tả khi cần phải nêu lên một đề tài nào đó trong công việc làm ăn.
Bài 10: Bàn chuyện kinh doanh (tiếp theo): Cách chấp nhận hay từ chối lời đề nghị giúp đỡ sao cho lịch thiệp.
Bài 11: Hội họp: Bạn sẽ làm quen với các câu nói khi cần tóm tắt điều người khác vừa nói.
Bài 12: Hội họp (tiếp theo): Cách hướng cuộc họp theo một diễn biến tuần tự và bày tỏ quan điểm một cách lịch sự trong cuộc họp.
Bài 13: Thuyết trình: Chuẩn bị và giới thiệu một bài thuyết trình và một vài bí quyết giúp cho phần thể hiện của bạn trong thuyết trình.
Bài 14: Thuyết trình (tiếp theo): Cách kết thúc một phần của buổi thuyết trình.
Bài 15: Thuyết trình (tiếp theo): Trình bày các thông số trên biểu đồ.
Bài 16: Thuyết trình (tiếp theo): Tóm tắt bài thuyết trình và trả lời khi có câu hỏi bất ngờ được đưa ra.
Bài 17: Thương lượng: Bạn sẽ phải chuẩn bị như thế nào để có thể gặt hái được thành quả tốt đẹp trong cuộc thương lượng.
Bài 18: Thương lượng (tiếp theo): Cách trình bày quan điểm, làm sáng tỏ vấn đề và thực tập nói một số câu để đáp lại lời đề nghị.
Bài 19: Thương lượng (tiếp theo): Cách bày tỏ sự bất đồng ý kiến mà vẫn không làm phương hại đến mối quan hệ và cách diễn tả khi đặt điều kiện với đối tác.
Bài 20: Thương lượng (tiếp theo): Trong trường hợp có mâu thuẫn xảy ra khi thương lượng, bạn sẽ giải quyết ra sao.
Bài 21: Than phiền và Sự cố: Xử trí khi đơn đặt hàng hay tiền thanh toán bị trì hoãn.
Bài 22: Than phiền và Sự Cố (tiếp theo): Cách đưa ra giải pháp dung hòa nhằm đi đến một thỏa thuận chung cho cả đôi bên.
Bài 23: Ăn mừng: Cách diễn tả khi mời ai ăn tối và khi được mời thì bạn phải đáp lại lời mời như thế nào.
Bài 24: Ăn mừng: Cách nâng ly chúc mừng và đề nghị được thanh toán hóa đơn cho bữa tiệc.
Bài 25: Tại sân bay: Thủ tục đăng ký khi đi máy bay
Bài 26: Tại sân bay (tiếp theo): Chào tạm biệt tại sân bay
Bạn có thể tải về tất cả nội dung chương trình này bằng các địa chỉ bên dưới:
Toàn văn 26 bài học: Dowload
Chương trình cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, những kỹ năng giao tiếp cơ bản và hiệu quả trong môi trường kinh doanh.
Nội dung:Loạt 26 bài học sẽ cho các bạn những thông tin thiết thực, hữu ích và đầy bất ngờ trong kinh doanh.
Bài 1: Giới thiệu nhân viên: Bạn sẽ học những mẫu câu để tự giới thiệu một cách ngắn gọn và xúc tích về bản thân và công việc trong công ty.
Bài 2: Giới thiệu nhân viên (tiếp theo): Cách viết tắt những chức danh thông thường, cách trò chuyện với đối tác thương mại và những thói quen trong giao tiếp của người Úc.
Bài 3: Nói chuyện qua điện thoại: Nguyên tắc khi gọi điện thoại, năm câu nói cấm kỵ khi giao tiếp qua điện thoại về chuyện làm ăn.
Bài 4: Nói chuyện qua điện thoại (tiếp theo): Trước khi gọi điện thoại, bạn nên để sẵn trước mặt tất cả những thông tin cần thiết.
Bài 5: Gặp gỡ lần đầu: Học cách phải mở đầu như thế nào khi tự giới thiệu hay phải nói ra sao sau khi người khác tự giới thiệu
Bài 6: Gặp gỡ lần đầu (tiếp theo): Học cách trả lời những câu hỏi lắt léo bắt đầu bằng "Do you mind…?" và một số câu để kết thúc cuộc nói chuyện.
Bài 7: Xúc tiến công việc: Bạn sẽ làm quen với cách sử dụng từ "now" trong trường hợp phải nhấn mạnh điều gì đó. Bài 8: Xúc tiến công việc (tiếp theo): Bạn học cách diễn tả khi giới thiệu người khác và trình bày một kế hoạch hành động.
Bài 9: Bàn chuyện làm ăn: Bạn sẽ luyện cách diễn tả khi cần phải nêu lên một đề tài nào đó trong công việc làm ăn.
Bài 10: Bàn chuyện kinh doanh (tiếp theo): Cách chấp nhận hay từ chối lời đề nghị giúp đỡ sao cho lịch thiệp.
Bài 11: Hội họp: Bạn sẽ làm quen với các câu nói khi cần tóm tắt điều người khác vừa nói.
Bài 12: Hội họp (tiếp theo): Cách hướng cuộc họp theo một diễn biến tuần tự và bày tỏ quan điểm một cách lịch sự trong cuộc họp.
Bài 13: Thuyết trình: Chuẩn bị và giới thiệu một bài thuyết trình và một vài bí quyết giúp cho phần thể hiện của bạn trong thuyết trình.
Bài 14: Thuyết trình (tiếp theo): Cách kết thúc một phần của buổi thuyết trình.
Bài 15: Thuyết trình (tiếp theo): Trình bày các thông số trên biểu đồ.
Bài 16: Thuyết trình (tiếp theo): Tóm tắt bài thuyết trình và trả lời khi có câu hỏi bất ngờ được đưa ra.
Bài 17: Thương lượng: Bạn sẽ phải chuẩn bị như thế nào để có thể gặt hái được thành quả tốt đẹp trong cuộc thương lượng.
Bài 18: Thương lượng (tiếp theo): Cách trình bày quan điểm, làm sáng tỏ vấn đề và thực tập nói một số câu để đáp lại lời đề nghị.
Bài 19: Thương lượng (tiếp theo): Cách bày tỏ sự bất đồng ý kiến mà vẫn không làm phương hại đến mối quan hệ và cách diễn tả khi đặt điều kiện với đối tác.
Bài 20: Thương lượng (tiếp theo): Trong trường hợp có mâu thuẫn xảy ra khi thương lượng, bạn sẽ giải quyết ra sao.
Bài 21: Than phiền và Sự cố: Xử trí khi đơn đặt hàng hay tiền thanh toán bị trì hoãn.
Bài 22: Than phiền và Sự Cố (tiếp theo): Cách đưa ra giải pháp dung hòa nhằm đi đến một thỏa thuận chung cho cả đôi bên.
Bài 23: Ăn mừng: Cách diễn tả khi mời ai ăn tối và khi được mời thì bạn phải đáp lại lời mời như thế nào.
Bài 24: Ăn mừng: Cách nâng ly chúc mừng và đề nghị được thanh toán hóa đơn cho bữa tiệc.
Bài 25: Tại sân bay: Thủ tục đăng ký khi đi máy bay
Bài 26: Tại sân bay (tiếp theo): Chào tạm biệt tại sân bay
Bạn có thể tải về tất cả nội dung chương trình này bằng các địa chỉ bên dưới:
Toàn văn 26 bài học: Dowload
Ghi chú và bài tập của 26 bài học: Download
Audio:
Bài 01 - 05: Download
Bài 06 - 10: Download
Bài 11 - 15: Download
Bài 16 - 20: Download
Bài 21 - 26: Download
Mật khẩu (phân biệt HOA thường): eTiengAnh.com
Bài 06 - 10: Download
Bài 11 - 15: Download
Bài 16 - 20: Download
Bài 21 - 26: Download
Mật khẩu (phân biệt HOA thường): eTiengAnh.com
Hướng dẫn: Nhấp chuột vào địa chỉ muốn tải, nhập mật khẩu eTiengAnh.com và nhấn nút Unlock File, đợi ít giây và nhấn tiếp Click here to start download from MediaFire.
Chúc các bạn học tốt.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét