Social Icons

Pages

Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Những Nguyên Tắc Thành Công - Jack Canfield - Audiobook

Những Nguyên Tắc Thành Công - Vươn Tới Đỉnh Cao Từ Xuất Phát Điểm Hiện Tại sẽ dạy bạn cách củng cố, tăng cường lòng tự tin, vượt qua những khó khăn thách thức thường ngày, nhận ra và sống với tất cả những đam mê, khát vọng của bản thân.

Đây không phải là cuốn sách của những ý tưởng hay. Đây là cuốn sách tập hợp 64 nguyên tắc sống mãi với thời gian đã được nhiều người thành đạt áp dụng. Nếu thực hiện hàng ngày, những nguyên tắc này sẽ đưa cuộc sống của bạn vươn tới đỉnh cao nhất của thành công.

Những nguyên tắc thành công đã vẽ ra một tấm bản đồ bạn cần thực hiện để đạt được bất kỳ mục tiêu và mơ ước nào trong cuộc sống.

Nếu áp dụng những nguyên tắc này giúp chúng ta tạo ra một tấm bản đồ để đạt được ước mơ và mục tiêu của mình, đó là những nguyên tắc đơn giản nhưng mang lại kết quả đang kinh ngạc. Đây là cuốn sách gối đầu của tác giả, là một cuốn sách hay mà rất nhiều nhà sách ở VN muốn mua bản quyền mà không mua được (hiện Thái Hà books đã mua được bản quyền).

Những nguyên tắc thành công được trình bày trong cuốn sách không phải là "một mớ" lý thuyết mà là những chia sẻ, đúc rút rất gần gũi, dễ áp dụng, được sắp xếp rất logic theo mức độ phức tạp tăng dần: Chịu trách nhiệm 100% cuộc sống của mình,..., trải nghiệm nỗi sợ hãi và hành động trong mọi trường hợp, ... biến "nhà phê bình" trong bạn thành "một huấn luận viên"...

Cuộc đời bất kỳ ai chắc hẳn đã từng mắc sai lầm, nếu biết sai mà sửa thì thật tuyệt vời- chuyển thất bại thành bài học kinh nghiệm. Cuốn sách này sẽ cực kỳ hữu ích nếu bạn thực sự tin rằng mình sinh ra để thành công chứ không phải thất bại. Tác giả sẽ hướng dẫn bạn từng bước đi nhỏ, từng thói quen, phương pháp để ta ngày càng thành công hơn trong cuộc sống (học vấn, sự nghiệp, lối sống, tài chính, xã hội, gia đình, sức khỏe, thể thao).

Với những câu chuyện truyền cảm hứng và hết sức ấn tượng về các doanh nhân, các vận động viên xuất sắc, về những người thành đạt trong tất cả mọi lĩnh vực, Những nguyên tắc thành công đã vẽ ra một tấm bản đồ bạn cần thực hiện để đạt đựơc bất kỳ mục tiêu và mơ uớc nào trong cuộc sống.

Jack Canfield là một tác giả thành công, một nhà diễn thuyết chuyên nghiệp, nhà đào tạo và doanh nhân xuất sắc. Ông là tác giả và đồng tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng như 100 Ways to En­hance Self-Esteem in the Classroom, Dare to Win, The Aladdin Factor, Heart at Work, and The Power of Focus: How to Hit All Your Personal, Business and Financial Goals with Absolute Certainty, đặc biệt là bộ sách bán chạy nhất Chicken Soup for the Soul gồm 85 cuốn, đã bán được hơn 80 triệu bản với 39 ngôn ngữ trên toàn thế giới.

Jack đã diễn thuyết và tổ chức hội thảo, chia sẻ kinh nghiệm thành công cho các tập đoàn hàng đầu thế giới trên hơn 50 bang tại Hoa Kỳ, cũng như tại Canada, Mexico, Châu Âu, Châu Á, Châu Phi, và Aus­tralia... Ông xuất hiện trên hơn 600 chương trình truyền thanh và 200 chương trình truyền hình, bao gồm 20/20, Inside Edition, the Today show, Oprah, Fox and Friends, CBS Evening News, NBC Nightly News, Eye to Eye, CNN's Talk Back Live! và các chương trình của đài PBS cũng như QVC.


Mục Lục :

PHẦN I: NHỮNG NỀN TẢNG CỦA THÀNH CÔNG

NGUYÊN TẮC 1: CHỊU TRÁCH NHIỆM 100% CUỘC SỐNG CỦA CHÍNH BẠN

NGUYÊN TẮC 2: HÃY XÁC ĐỊNH RÕ TẠI SAO BẠN LẠI Ở ĐÂY

NGUYÊN TẮC 3: XÁC ĐỊNH NHỮNG ĐIỀU BẠN MONG MUỐN ĐẠT ĐƯỢC

NGUYÊN TẮC 4: HÃY TIN RẰNG MỌI VIỆC ĐỀU CÓ THỂ THỰC HIỆN

NGUYÊN TẮC 5: HÃY TIN VÀO CHÍNH MÌNH

NGUYÊN TẮC 6: TRỞ THÀNH NGƯỜI HOANG TƯỞNG ĐẢO NGƯỢC

NGUYÊN TẮC 7: KHÁM PHÁ SỨC MẠNH CỦA VIỆC ĐẶT RA MỤC TIÊU

NGUYÊN TẮC 8: CHIA NHỎ VẤN ĐỀ

NGUYÊN TẮC 9: ĐÃ CÓ BIỂN CHỈ LỐI TỚI CON ĐƯỜNG THÀNH CÔNG

NGUYÊN TẮC 10: LOẠI BỎ NHỮNG CHIẾC PHANH KÌM HÃM

NGUYÊN TẮC 11: HÌNH DUNG RA NHỮNG ĐIỀU BẠN MONG MUỐN, ĐẠT TỚI NHỮNG ĐIỀU BẠN HÌNH DUNG

NGUYÊN TẮC 12: HÃY HÀNH ĐỘNG NHƯ THỂ…

NGUYÊN TẮC 13: HÀNH ĐỘNG

NGUYÊN TẮC 14: HÃY DỰA VÀO THÀNH CÔNG

NGUYÊN TẮC 15: TRẢI NGHIỆM NỖI SỢ HÃI VÀ HÀNH ĐỘNG TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP

NGUYÊN TẮC 16: SẴN SÀNG CHẤP NHẬN TRẢ GIÁ

NGUYÊN TẮC 17: HÃY YÊU CẦU! YÊU CẦU! YÊU CẦU!

NGUYÊN TẮC 18: BÁC BỎ LỜI TỪ CHỐI

NGUYÊN TẮC 19: TẬN DỤNG NHỮNG LỢI ÍCH CỦA THÔNG TIN PHẢN HỒI

NGUYÊN TẮC 20: CAM KẾT SẼ LIÊN TỤC VÀ KHÔNG NGỪNG HOÀN THIỆN BẢN THÂN

NGUYÊN TẮC 21: CHẤM ĐIỂM CHO THÀNH CÔNG

NGUYÊN TẮC 22: KIÊN TRÌ THỰC HIỆN

NGUYÊN TẮC 23: QUY TẮC CON SỐ 5

NGUYÊN TẮC 24: VƯỢT TRÊN SỰ MONG ĐỢI


Xin mời các bạn download Audiobook (dạng mp3) tại đây : 

Phần 1  :   http://www.mediafire.com/?j0a6rm5r1gdcx51

Phần 2  :   http://www.mediafire.com/?b66j7473byrxm47

Phần 3  :  http://www.mediafire.com/?fwie6jdw6jtae0d

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét